ซีรีส์ดังยังไงก็ต้องดู เรื่อง ครึ่งทางรัก

ใครที่กำลังหาซีรีส์เอาไว้ดูแก้เหงา เอาไว้ดูคลายเครียดจากงานประจำทางเราขอแนะนำเรื่องครึ่งทางรัก บอกเลยว่าเหมาะกับทุกเพศทุกวัย แต่ถ้าเด็กน้อยเกินไปต้องดูซีรีส์ตอนที่มีผู้ใหญ่อยู่ด้วยนะ เพราะซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์จีนยุคปัจจุบัน แนวรักโรแมนติก รับประกันความฟิน ยิ่งดูยิ่งคุ้มค่า ใครไม่ได้ดูเรียกได้ว่าคุยกับชาวบ้านไม่รู้เรื่องเลยแหละ ได้ดูซีรีส์ดีๆ แถมไม่ต้องเสียเงินเลยสักบาท อีกประเด็นที่หลายๆ ดูซีรีส์เพราะว่าพระเอก และนางเอกของเรื่องนี้สวย หล่อทั้งคู่เลย ฝีมือการแสดงชั้นเลิศ เป็นนักแสดงชื่อดังของจีนอีกด้วยโดยหลัวหยุนซีเล่นเป็นพระเอกชื่อหยวนช่วย และไป๋ลู่เล่นเป็นเจียงจวิน ก่อนที่ทุกคนจะเข้าไปดูซีรีส์กัน ขอเล่าเรื่องราวแบบคร่าวๆ ให้ทุกคนฟังก่อนละกัน

โดยเรื่องราวต่อจากนี้จะพูดถึงสาวสวย เก่งครบทุกด้าน เรียนต่อเนื่องจบได้ปริญญาโทถึงใบเลยคือสาขาเศรษฐศาสตร์และสาขาจิตวิทยาด้วยสภาพแวดล้อม เธอมีชื่อว่าเจียงจวิน บอกเลยว่าสาวคนนี้มีครบทุกอย่าง ทั้งหน้าตาความสาว ความเก่งฉลาดสุด แสบสุด และที่เธอทุ่มเทขนาดนี้เพราะทำเพื่อให้พ่อแม่ภูมิใจต่างหาก เอาจริงๆ เธอก็มีความฝันนะแต่ว่าเธอรักพ่อกับแม่ของเธอมาก และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกินขึ้น เมื่อพ่อและแม่ของเธอเสียชีวิตลง ชีวิตหลังจากที่เจียงจวินเสียพ่อและแม่ไปนั้นเปลี่ยนไปมากเมื่อก่อน เจียงจวิน สุขสบายไม่คิดทำเลย เธอมักจะหาความสุขใส่ตัวเที่ยวไปวันๆ อยากดะอะไรก็ซื้อเอา เงินทองไม่ขาดมือ แต่ตอนนี้เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่แล้วเงินทองต้องหาใช้เอง ชีวิตเข้าโหมดการทำงานแบบจริงจัง เจียงจวินออกหาสมัครทำงานหลายที่ บอกเลยว่าเธอท้องมาก

แต่โชคก็ยังเข้าข้างเธออยู่บ้าง ที่บริษัท MH ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของประเทศเลย รับเธอเข้าทำงาน และเจียงจวินดีใจมากเธอจึงตัดสินใจเข้ามาลองทำงานที่บริษัทนี้เลย แถมได้เจอกับหยวนซ่าย ซึ่งเป็นเพื่อนเล่นในสมัยเรียน เจียงจวิน ตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้เจอคนรู้จัก โดยเมื่อก่อนหยวนซ่ายคอยปกป้องเธอจากเพื่อที่แสนเกเรในตอนเด็ก แต่ทุกอย่างไม่ได้เป็นแบบที่เจียงจวินหวังไว้เลย เมื่อพี่หยวนช่วยที่แสนดีแสนอบอุ่นของเธอนั้นต้องกลายเป็นคู่ปรับของเธอในทุกๆ เรื่องที่ทำงานซะแล้ว เอาละสิงานนี้เจียงจวินของเราเริ่มอยู่ลำบากอีกแล้ว แต่ความจริงพี่หยวนช่วยก็แอบช่วยเจียงจวินอยู่ห่างๆ เพราะเขารู้ว่าคนที่คอยกลั่นแกล้งเป็นใคร เลยไม่แสดงตัวให้ใครรู้ว่าห่วงเจียงจวินมาก เจียงจวินเธอเข้ามาทำงานนานพอจะรู้ว่ามีคนอยากจะวางแผนจัดการเธออยู่ตลอดแต่ก็ไม่รู้ว่าคือใคร เพราะเจียงจวินเธอเป็นคนจิตใจดี ทำงานเก่งหลายคนจึงหมั่นไส้เอา แต่ฉลาดเธอไม่ยอมให้ใครมาจ้องทำร้ายเธออยู่ฝ่ายเดียวหรอก ไม่นานเจียงจวิน ก็ดูออกว่าคนนั้นเป็นใครและต้องการอะไรจากเธอกันแน่

เอาจริงๆ ชีวิตของเจียงจวิน ก็น่าสงสารนะเธอต้องใช้ชีวิตเพียงลำพัง แถมยังต้องมาคอยระแวงคนที่ทำงานลั่นแกล้งอีก แต่เธอก็ไม่ท้อถอยกับโชคชะตาอันโหดร้ายนี้หรอก เธอสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพจนได้เลื่อนตำแหน่ง ถือได้ว่าเธอประสบความสำเร็จไปอีกขั้น แต่เรื่องความรักของเธอและหยวนซ่ายดูท่าจะเป็นไปได้ยาก เพราะหยวนซ่ายของเราปากแข็งมาก ทำเป็นเข้มตลอด และเธอจะเป็นคู่ปรับกับหยวนซ่ายไปนานแค่ไหนต้องมาลุ้นกันต่อ เป็นไงล่ะเรื่องราวกำลังเข้มข้นสุดๆ ฝากทุกคนดูซีรีส์เรื่องนี้เยอะๆ นะ

Leave a Reply