ดูฟรีซีรี่ย์สุดดราม่า รักหมดใจ น้ำตาท่วมจอ

ถ้าจะให้พูดถึงความดราม่าน้ำตาแตกตาล้นจอ ฝีมือของผู้จัดก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน บทจะรักก็รักกันจนหวานฉ่ำ บทจะดราม่าชีวิตก็สุดแสนจะรันทดขมยิ่งกว่ากาแฟดำเล่นเอาซะคนดูเจ็บปวดน้ำตาล้นจอกันเลยทีเดียว และที่สุดของซีรี่ย์รักสุดดราม่าของที่จะมาบอกต่อให้คนที่ชอบดูซีรี่ย์แนวนี้ รักดราม่าให้ไปตามดูซีรี่ย์เรื่อง รักหมดใจ ไปด้วยกัน และต้องขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าถ้าใจไม่แข็งพอที่จะดูซีรี่ย์เรื่องนี้ รบกวนช่วยพกทิชชูไว้ที่บ้านเยอะ ๆ ดราม่าสนั่นจอแน่นอนจ้า

และที่ยิ่งไปกว่านั้นนอกจากบทที่ถูกเขียนไว้แบบที่สุดของความดราม่าแล้ว ผู้จัดก็ได้เสิร์ฟความสุขให้กับคนที่ดูซีรี่ย์เรื่อง รักหมดใจ ให้ได้อิ่มเอมใจ จึงจับเอาคู่พระนางมากความสามารถมาสาดความดราม่าได้ถึงอารมณ์ให้กับคนดูได้จุอกกันไปเลย กับพระนางคู่นี้เลย ซึ่งถือได่ว่าเป็นการจับได้ถูกคู่ได้และลงตัวมากชนิดที่เรียกว่าเป็นมวยถูกคู่กันเลย ซึ่งก็ได้พระนางอย่าง ลีและวี ที่มาร่วมเฟรมกันในการสื่อสารอารมณ์ในการแสดงต่าง ๆ ของแต่ละฉากได้เข้าถึงอารมณ์แบบสุดขีด บทเศร้าก็เศร้าจนดำดิ่ง พอสุขก็สุขจนโลกใบนี้สวยงามไปหมด ทำเอาที่คนดูซีรี่ย์เรื่องนี้ประทับใจกับการแสดงได้เข้าถึงบทบาทของทั้งสองคนนี้มันดูเข้ากันไปหมด และขนาดพึ่งเล่นด้วยกันเป็นเรื่องแรกที่ได้มาร่วมเฟรมเดียว สร้างซีนดราม่าได้เข้มข้นทะลุจอจนเอาคนดูนั่งใจจดใจจ่อรอคอยรอซีรี่ย์รักหมดใจ และยิ่งมากไปกว่านั้นก็ยังมีเหล่านักแสดงคุณภาพอีกมากที่มาร่วมทวีความเข้มข้นให้สูงดันปรอทแตกกันไปเลย และความฟินสุดดราม่ายังไม่จบเพียงเท่านี้ยังได้นักร้องหนุ่มเสียงดี มาร้องเพลงประกอบละครที่เล่าและสื่อเรื่องราวผ่านบทเพลงและน้ำเสียงได้ซึ้งกินใจไม่แพ้กันเลย ต้องขอการันตีแบบสุดตัวเลยว่า ซีรี่ย์เรื่องรักหมดใจนี้ มันอัดแน่นและครบเครื่องเป็นอย่างมาก

แถมซีรี่ย์เรื่องเลยนี้เขาสร้างขึ้นแบบละมุนมาก ซึ่งมีกิมมิคเล็ก ๆ ชนิดที่เรียกว่าน้อยแต่มาก ด้วยซีรี่ย์เรื่องนี้ โดยทุกคนก็จะมีตัวการสื่อความรักของความเชื่อที่ว่า “ทุกคนจะมีด้ายแดงติดไว้ที่ตรงปลายนิ้ว และปลายอีกข้างหนึ่งก็จะเชื่อมไปหาเนื้อคู่ของเราที่ได้ถูกแล้ว”ลิขิตเอาไว้นั่นเอง แต่อยู่ที่เราจะโคจรมาเจอกันเมื่อไหร่ ซึ่งทุกอย่างจะมาพร้อมกับเวลาที่เหมาะสม ถึงจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากแค่ไหนอย่างไรเสียก็ต้องมาลงเอยกันในที่สุด และแล้วเรื่องราวก็เดินเรื่องจากความเชื่อของมินที่ได้ยินแม่พูดเรื่องความรักที่มีด้ายแดงเป็นตัวเชื่อมมาตลอดนี่ ซึ่งมินเป็นลูกสาวผู้ร่ำรวย สวยและเพียบพร้อมไปซะทุกสิ่ง

จนมาวันนี้ที่ทำให้มินที่ใส่ชุดแดงที่รีบเร่งจะไปงานที่ตนเองสร้างแกลเลอรี่ไว้ จึงทำให้มินได้พบกับเดย์ หนุ่มหล่อมาดเซอร์สุดเข้ม แต่ฐานะทางบ้านต่างกันกับมินราวฟ้ากับเหวเลยทีเดียว เหตุที่ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกันก็เพราะว่าเดย์กำลังวิ่งหนีที่จะถูกจับจากการขายของริมทางจุดที่ห้ามขายอย่างชุลมุนนั้น ดันไปเกี่ยวกระโปรงของมินเข้า ทำให้ชายกระโปรงสีแดงของมินที่ถูกเกี่ยวออกกลายเป็นเส้นด้ายแดงที่ผูกเอาให้ขาทั้งสองคนได้มาพบเจอกัน เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้มินรู้สึกได้ว่าเดย์นี่แหละคือคนที่เขากำลังตามหาอยู่ แต่ด้วยความไม่เหมาะสมกันเดย์ก็พยายมเจียมเนื้อเจียมตัว แต่มิน ก็พร้อมที่จะปรับตัวเอง ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำเพื่อให้เดย์ไม่รู้สึกถึงความต่าง แต่ด้วยความที่มินเป็นลูกคนเดียวพ่อก็ค่อนข้างกีดกันกับรักครั้งนี้ ถึงแม้จะรู้ว่าทั้งสองจะรักกันมากแค่ไหน และมินพร้อมจะสู้อุปสรรคกับความรักครั้งนี้ไปกับเดย์ แต่ต้องมีเรื่องทำให้รักของคนเกิดสะดุดเพราะอะไร แล้วเขาทั้งคู่จะสู้และเอาชนะอุปสรรคนี้ไปได้หรือไม่ มาเอาใจช่วยเขาทั้งสองไปด้วยกัน และในความเชื่อของมินที่มีมาตลอดของด้ายแดงเอาใจช่วยให้เขาได้รักกันน้า

Leave a Reply