หนังรักต่างวัย เรื่อง กะรัตรัก

หนังดีๆ มีแต่คนรอดูต้องเป็นเรื่อง กะรัตรัก เลย เหมาะกับคนที่ชอบดูหนังแบบรักข้ามรุ่น สมัยนี้หนังแนวนี้คนดูเยอะมาก แถมพระนางก็เล่นได้น่ารัก และละมุนสุดๆ จนคนดูหนังแอบเขินยิ้มตามเลย เอาล่ะก่อนจะเข้าไปดูหนังมาฟังความเป็นไปเป็น เป็นมาของเรื่องนี้ก่อนเลยละกัน เนื่องจาก สาวใหญ่อย่าง กะรัต ผู้ที่มีความสามารถรอบด้าน เก่ง สวย ครอบครัวน่ารัก เพราะ กะรัต ได้แต่งงานกับ ชาคริต และมีลูกชายที่น่ารักชื่อว่าน้อง พัตเตอร์ ครอบครัวของ กะรัต ทำงานบริษัทชื่อว่า ไดมอนส์พร็อพเพอร์ตี้ ที่ก่อตั้งมาช้านาน โดยมีสามีเป็นผู้ที่ทำงานร่วมกันมาตลอด แต่ด้วยที่ความที่กะรัต เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมาก จึงมองข้ามความสำคัญของสามีไป ทำทุกอย่างเองได้จนสำเร็จ ทำให้ชาคริต ผู้เป็นสามีนั้นรู้สึกว่าตัวเองไม่มีบทบาท ในการทำงาน และเหมือนเป็นแค่พนักงานคนหนึ่งเท่านั้น

วันหนึ่ง มาร์ก เจ้าของบริษัทแห่งนี้ เชิญนักการตลาดประชุมโดยมี กะรัต, ชาคริต และ เวนิส สาวสวยแซ่บคู่กัดกับกะรัตเลยทุกคน การเรียกประชุมครั้งนี้นั้น มาร์ก จะบอกว่าถ้าใครทำยอดขายสูงในปีนี้ ผู้นั้นจะได้รับโครงการใหม่ของบริษัทไปดูแล นั้นก็คือ โรงแรมริมทะเล ที่กำลังก่อตั้งนั่นเอง เอาล่ะทุกคนเรื่องราวต่อจากนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาดดูหนังแม้แต่ตอนเดียว เพราะว่าการแข่งขันเรื่องงานระหว่าง กะรัต และ เวนิส กำลังเริ่มขึ้นนั่นเอง ส่วนชาคริตเอง เมื่อก่อนก็ไม่ได้แข่งขันการทำงานมากนัก แต่ครั้งก็อยากลองสู้ดูบ้าง เพื่ออยากพิสูจน์ให้ กะรัต และทุกคนเห็นว่า เขาก็มีความสามารถเช่นกัน และเรื่องราวยิ่งมันไปกว่านั้นก็คือ กะรัต ให้ นิตา ให้ไปทำงานกับ ชาคริต ซึ่งเมื่อก่อน นิตา ทำงานกับกะรัตเอง แต่ด้วยความที่กะรัต รู้ว่า นิตา นั้นทำเป็นคนใสซื่อ แต่แท้จริงเป็นคนที่คอยจ้องจะเล่นงานกะรัตนั่นเอง ซึ่งทุกอย่างตรงแผนที่สาวเลขาหน้าซื่ออย่างนิตาได้วางไว้จริงๆ ส่วนเวนิส ก็พอมองออกว่า นิตานั้นจ้องจะงาบ ชาคริต จึงคอยเป็นกำลังเสริมให้ นิตา เพื่อที่จะทำให้ กะรัต นั้นกดดัน และทำงานได้ออกมาไม่ดี เป็นไงล่ะ ดูหนังแล้วเห็นถึงความร้ายกาจของนิตา และเวนิสรึป่าวเอ่ย แต่คนที่ร้ายที่สุดก็คือ นิตา เลยทุกคน เพราะนิตา ก็อยากลงแข่งเหมือนกัน แต่ด้วยความที่ตัวเองไม่ได้มีตำแหน่งอะไร จึงใช้ชาคริตในการเอาคืน และหวังจะได้ชนะและเป็นคนดูแลโครงการนี้นั่นเอง

มาพูดถึงฝั่งพระเอกชองเราบ้างดีกว่านั่นก็คือ ไอ่ หนุ่มหน้าสายเกาหลี ที่เพิ่งจบมาสถาปัตย์มาหมาดๆ เห็นเพิ่งจบใหม่แบบนี้ เนื้อหอมไม่เบาเลยแหละทุกคน ได้เข้ามาทำงานที่เดียวกันกับ กะรัต และก็มีเหตุบางอย่าง ได้เข้ามาช่วยกะรัต เสมอ ยิ่งในช่วงที่กะรัตทะเลอะกับชาคริต ก็ได้ ไอ่ คนนี้นี่แหละทุกคนเข้ามาช่วยกะรัต ทุกครั้งไป และเจ้าของบริษัทเห็นว่ากะรัตไม่มีคนช่วยงาน จึงสั่งให้ ไอ่ มาเป็นผู้ช่วยของกะรัตแทนนิตา และตั้งแต่วันที่ ไอ่ เข้ามาทำงานร่วมกับ กะรัต หลายอย่างในชีวิตของกะรัตก็เปลี่ยนไปมาก มีสีสัน ครึกครื้นมากขึ้น เอาเป็นว่าหัวใจฟูเลย คนดูหนังอย่างเราก็ได้แต่อิจฉาอยู่ร่ำไป กะรัตและชาคริตก็ทะเลอะกันตลอด เนื่องจากมีนิตาคอยยุแยง ชาคริตจึงขอออกไปอยู่โรงแรมเพื่อจะได้ไม่ต้องมาทะเลอะกับกะรัต เอาจริงๆ ชาคริตอยากไปหาความสุขกับนิตามากกว่า ส่วนทางนิตาเองก็อยากให้โลกรู้ว่าตัวเองกับชาคริต คบหากัน จึงเที่ยวประกาศให้ทุกคนทราบ แถมใส่ร้ายกะรัต ว่าแอบคบกับ ไอ่ อีก งานนี้ทำเอาทำให้กะรัตชาคริตเข้าใจผิดกัน ทั้งสองต่างเสียใจมากจึงขอแยกทางกันในทันที เอาล่ะขอจบเรื่องราวเท่านี้ก่อนนะทุกคน เรามาลุ้นความสัมพันธ์ระหว่างกะรัตและ ไอ่ กันดีกว่าว่าจะลงเอยกันอย่างไร ฝากดูหนังกันเยอะๆ นะทุกคน

Leave a Reply