หนังไทยเรื่องใหม่ เกม / ล่า / ตาย (Bad Social)

ยุคหลังๆมานี้ เราได้เห็นผลงานภาพยนตร์ออกมาใหม่เรื่อยๆ และมีจำนวนมากขึ้น ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะกระบวนการและขั้นตอนการผลิตมันง่ายขึ้น มีโปรแกรมและเครื่องมีต่างๆมาช่วยเหลือ ซึ่งนั่นก็เป็นผลทีของผู้บริโภคอย่างเราๆ ที่จะได้เห็นไอเดีย แนวคิดใหม่ๆ ถูกนำมาสร้างเป็นผลงานภาพยนตร์ขึ้นจอกันมากขึ้นนั่นเอง และวันนี้ก็มีหนังไทยเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าโรงและขึ้นเว็บดูหนัง037 มาให้ติดตามดูกันอีกเรื่อง โดยเป็นแนวดราม่า ทริลเลอร์ พร้อมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงมากมาย กับเรื่อง Bad Social หรือ เกม / ล่า / ตาย ถ้าไม่รีบก็รอติดตามกันได้บนเว็บหนังออนไลน์ หรือจะเข้ามาดูหนัง037เรื่องอื่นๆก็มีให้เลือกมากมาย

เอาล่ะ มาพูดถึงหนังเรื่องนี้กันบ้างดีกว่า ใครที่สนใจจะไปดูหนัง037เรื่องนี้ในโรง อ่านไว้ก็ไม่เสียหาย เพราะบางครั้งหนังไทยก็มักจะเล่า intro ของหนังมาแบบเข้าใจยากซักหน่อย สำหรับหนังไทยเรื่องนี้ตัวของเนื้อเรื่องเริ่มต้นจากการเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในโลกสังคมออนไลน์ และแน่นอน วีดีโอเกมส์คือหนึ่งในสิ่งที่คนชอบเล่นกันเพื่อความบันเทิงและมากไปกว่านั้น คือโลกแห่งการหารายได้ “เมธ”( หล่อซื่อ ลี) ชายหนุ่มที่อาศัยกับน้องสาว (ณัฏฐณิชา แก่นประกอบ) ที่พยายามผลักดันตัวเองในทุกวิถีทาง เพื่อดำรงอยู่และหาเลี้ยงชีพตัวเองกับน้องด้วยการใช้ทักษะและมันสมองในการสร้างรายได้จากการเล่นเกมส์ของเขา ซึ่งมันก็ดูดีและพอจะไปได้อยู่พักหนึ่ง หากว่าไม่มีอะไรผิดจากแบบแผนไป เขาน่าจะสร้างตัวจากมันได้เลยก็ว่าได้

แต่แล้วปัญหาชีวิตก็เกิดขึ้น เมื่อวันหนึ่งน้องสาวของเขาป่วยหนัก ตัวเขาเองที่เป็นเสาหลัก จึงต้องหางินเพื่อมารักษาน้องสาวให้ได้ ทำให้เขาต้องร่วมมือกับเพื่อนที่ชื่อ พีท(อินทัช เหลียวรักวงศ์) และไปรท์ (วัศพล กอระกัน) ร่วมกันเล่นเกมส์ออนไลน์ จนได้เงินรางวัลมากขึ้นและมากขึ้น แต่ด้วยความโลภของเมธ จึงทำให้ความสมพันธ์เริ่มแตกแยก ความต้องการเงินที่มากขึ้นของเขา ความกระตือรือรันที่กลายเป็นความโลภกำลังจะเปลี่ยนเป็นความชั่วร้าย ก่อให้เกิดการที่เมธต้องตัดสินใจเพื่อจะก้าวผ่านจุดนั้น ด้วยจิตสำนึกและพลังใจของตัวเองให้จงได้ ไม่อย่างนั้น เค้าอาจจะต้องสูญเสียน้องสาวคนเดียวของเค้าไปตลอดกาล

ก็นับว่าเป็น Plot หนังที่ค่อนข้างน่าสนใจและดูทันสมัย รับกับกระแสเกม NFT หรือที่เรียกกันติดปากว่าเกม Play to Earn ที่ทำให้เกมส์ถูกมองเป็นเครื่องมือหาเงินกันมากขึ้น และเติบโตในระดับที่กว้างขวางขึ้น แม้ว่าที่จริงการหาเงินจากการเล่นเกมนั้นก็มีมานานแล้ว แค่ไม่ได้มีลักษณะที่หวือหวาหรือเรียกความสนใจจากคนที่ไม่ใช่เกมเมอร์ให้เขามาในตลาดได้ดีเท่าเกม Play to Earn สมัยนี้ ใครที่ชอบดูหนัง037 หนังไทย หนังอินดี้ ที่มีพล็อตที่น่าสนใจ แถมยังได้สนับสนุนวงการหนังไทย ก็อยากจะเชียร์ให้ไปดูในโรงกันล่ะ

Leave a Reply