หนังตลกน่ารัก 18 มงกฏสะดุดเลิฟ

บอกเลยว่าปีนี้ดูหนังดีๆ มีเพียบเลย แต่หนังดี ที่ตลก น่ารักแบบเรื่อง 18 มงกฏสะดุดเลิฟ กำลังมาแรงเลย ดูชื่อเรื่องก็อยากเข้าไปดูแล้ว บอกเลยว่า น้อยคนมากที่ไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้ เพราะเป็นหนังที่สร้างเสียงหัวเราะ พระนางของเรื่องนี้ก็เล่นได้เข้าขากันมาก นางเอกออกแนวที่ตลก หลอกลวงเก่งมาก จึงได้ฉายาว่า 18 มงกฏ หากใครพลาดฉากเด็ดไป แนะนำให้ไปโหลดดูได้เลย ดูฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ก่อนจะไปดูหนังขอเล่าเรื่องย่อๆ ให้ทุกคนฟังก่อนดีกว่า

เมื่อ สะอิ้งสาวแสบสุดขั้ว ในช่วงที่เธอกำลังร้องเพลง สะอิ้งโดนพีอเลี้ยงขายให้กับเฮียเล็ก เพื่อเป็นการใช้หนี แต่บอกเลยว่าสะอิ้งไม่ยอมง่ายๆหรอกทุกคน จึงหนีไปตามหาพ่อที่ไม่เคยเจอกันเลยที่กรุงเทพ ระหว่างทางสะอิ้งไปเจอกับ เป้ ที่คอยช่วยเหลือทุกอย่างตอนเข้ากรุงเทพ บอกเลยว่าเป็นหนุ่มหล่อใจดี ที่สาว ต้องเหลี้ยวหลังมองเลยแหละ เมื่อทั้งคู่ถึงปลายทางก็ต้องแยกกัน สะอิ้งไม่รู้เลยว่าเป้เป็นมือปราบโจรพวก 18 มงกฏ ทั่วไป สะอิ้งรู้สึกท้อใจมาก เพราะไม่คิดว่าชีวิตนี้จะต้องลำบากหนีตายอะไรแบบนี้มาก่อนเลย สะอิ้งนั่งปรงที่หน้าเซเว่น บอกเลยว่าเป็นฉากที่น่าสงสารมาก คนดูหนังร้องไห้ตาใดยทุกคน และเป้ ก็มาหาอะไรกินพอดี และยังคงจำสะอิ้งได้ดีจึงเข้าไปถามแต่ทางสาวสะอิ้งของเรานั้นกลัวจึงไม่ได้บอกอะไรมาก ด้วยความที่ไม่มีทางเลือกสะอิ้งจึงขอติดรถไปกรุงเทพด้วย แถมแกล้งร้องให้เพื่อให้เป้ สงสาร ใจอ่อนอีก และในขณะที่กำลับขับรถเขากรุงเทพ สะอิ้งพูดขึ้นมาอีกว่าต้องใช้เงินจำนวนหนึ่งเพื่อรักษาแม่ เป้ก็เข้าใจดีทุกอย่าง จึงให้สะอิ้งยืมเงิน สะอิ้งก็แปลกใจว่าเป้ทำไมให้ยืมเงินง่ายแบบนี้ จึงถามอยากได้หรืออยากให้สะอิ้งช่วยอะไรไหม เป้ตอบไปว่าสงสารเลยอยากช่วย และเป้ก็พาไปส่งที่โรงพยาบาล แต่ไม่ได้เข้าไปเยี่ยมแม่ด้วยเลย การช่วยเหลืิอจากเป้ในวันนี้ทำให้เขาหนีจากพ่อเลี้ยงชั่วไป และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการเป็น 18 มงกุฏ ของสะอิ้งเลยทุกคน

สะอิ้งได้เจอกับนกน้อยแม่ค้าที่ขยันและอดทนสูงมากและนกน้อยเป็นคนที่แนะนำให้รู้จักกับจิระ พี่น้องกับเป้ ซึ่งเป้ได้ตามหาสะอิ้งมาตลอด จนวันนี้เองทั้งสองได้มาเจอหน้ากันอีกรอบ และด้วยความที่สะอิ้งหลอกลวงคนไว้มาก เวรกรรมจึงตามมัน เมื่อนกน้อยต้องการหาเงินไปให้น้องชายใช้หนี้ จึงขายสะอิ่งให้กับเสี่ยอ๋่และเจ๊อ๋อ ลูกน้องของของเฮียเล็ก ที่มีความคิดชั่วร้ายตลอดเวลา และแล้วสะอิ้ง ก็ถูกส่งตัวให้เสี่ยเล็กเลยทันที แต่ในช่วงที่กำลังแวะปั๊ม สะอิ้งก็รีบหาทางหนีอีกรอบโดยการกระโดนเข้าบนรถของเสี่ยอู๊ดก่อนออกจากปั๊ม ช่วงกลางทางเสี่ยอู๊ตกใจมากเมื่อเห็นสะอิ้ง แต่พอเห็นความสวยของสะอิ้งแล้ว ทำให้เสี่ยอู๊ดอดใจไม่ไหว สะอิ้งจึงให้วิชา 18 มงกฏหรอกว่าชื่ออุ๊งอิ๊ง และหลอกให้เสี่ยอู๊ดพาเข้าโรงแรม จากนั้นสะอิ้งก็เอาเงิน บัตรทุกอย่างไปด้วยหมดเลย และที่หนักสุดเลยคือเอาเสื้อผ้าและกุญแจรถไปทิ้ง จากนั้นสะอิ้งก็มาขายออนไลน์ และก็นึกเสมอว่าผู้ชายสมัยนี้ไว้ใจไม่ได้เลย เป็นไงล่ะทุกคนดูหนังแล้วเห็นถึงความแสบของสะอิ้งรึป่าว และความรักของเป้ กับสะอิ้งจะลงเอยกันได้ไหมน้อ เพราะเป้ของเราเป็นมือปราบมิจฉาชีพสะด้วย ฝากทุกตามดูหนังกันด้วยนะ

Leave a Reply